จดหมายรัก

   ถึงผู้ที่เป็นที่รักยิ่งของฉัน
             
              * ฉันรู้ว่าเราเดินทางด้วยกันมายาวไกล เราสำรวจ ทำความเข้าใจชีวิต เรียนรู้ ลองผิดลองถูก ทำความรู้จักโลกใบนี้อย่างไม่เคยทอดทิ้งกัน เธอมีฉัน ฉันมีเธอในทุกลมหายใจเข้า-ออก  
              
             * บ่อยครั้งเราหัวเราะด้วยกันด้วยเสียงอันดัง บ่อยครั้งเราประสานเสียงกันจนกลายเป็นบทเพลงอันพลิ้วไหว บ่อยครั้งเราร้องไห้ด้วยกันและจมจ่อมอยู่ในหวงทุกข์ เธอมีฉัน ฉันมีเธอในทุกข์ลมหายใจเข้า-ออก
             
              * ในวันนี้ เราเริ่มจับมือกันแน่นขึ้น เพื่อชวนกันไปสำรวจโลกที่อยู่ไกลโพ้นดินแดนที่เราทั้งสองไม่รู้จัก ดินแดนที่เราบอกไม่ได้ว่าควรจะแต่งแต้มทาสีด้วยสีอะไรแต่เราสองคนรู้ดีว่า ดินแดนแห่งนั้นคือ เป็นนิรันดร คือที่ที่ เธอมีฉัน ฉันมีเธอ โดยปราศจากความกังวลใจว่าลมหายใจเข้า-ออกของเราจะเป็นอย่างไร
             
              * ฉันสัญญาว่าเราจะจูงมือกันและกัน อย่างไม่ปล่อยวาง ฉันจะโอบอุ้มดูแลเธอ เหมือนที่เธอตระกองกอดฉันมานานแสนนาน เราจะก้าวไปสู่ดินแดนไกลโพ้นนั้นด้วยกันอย่างไม่รีบเร่ง ฉันสัญญาว่า ด้วยความรักที่ฉันมีต่อเธอ เราจะมีกันและกันเสมอ เธอมีฉัน ฉันมีเธอ
 
                                                                                                
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

