บันทึกหน้า 9 (วันเกิด)

     สุขสันต์วันเกิดค่ะ อิอิ แก่ขึ้นอีกปีแว้วจิเรา เร็วจังแฮะ จะรอลุ้นว่าใครจะอวยพรวันเกิดให้เราเป็นคนแรก ถ้าเป้ฯเมื่อก่อนป่านนี้คงได้อยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆของปู่แว้วจิ เชื่อป่าวว่าปู่ไม่เคยอวยพรวันเกิดให้เราเลยนะ แต่เรารู้ว่าปู่เฝ้าดู รักและเป็นห่วงเราในทุกวัน ทุกครั้งที่เราทำอะไรไป ปู่ก็มักจะอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้เราทำได้เสมอ
 
     ขอบคุณพ่อกะแม่นะคะที่ทำให้มีวันนี้ได้ ทุกอย่างที่ทำในวันนี้ก็เพื่อพ่อ แม่ ปู่ และครอบครัวของเรา รับรู้นะคะว่าความสำเร็จที่จะได้รับมันคือความภาคภูมิใจของพ่อและแม่ สัญญาค่ะว่าจะพยายามและตั้งใจทำให้ดีที่สุด
 
     ขอบคุณมิตรภาพดีๆจากพี่ชายคนนึง (พี่หน่อง) ที่โทมาอวยพรวันเกิดเป็นคนแรกของปีนี้ แม้ระยะทางระหว่างเรา 2 คนจะยาวไกล แต่มิตรภาพ ความรัก ความห่วงใยก็ส่งถึงกันตลอดเวลา อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดของพี่ชายเหมือนกัน ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ รักพี่ชายค่ะ
 
     รอลุ้นต่อดีก่า ว่าวันนี้จะมีใครมาอวยพรให้บ้าง อิอิ
 
     06.00 น.
     แวะมาเขียนเพิ่ม เพราะยังไม่อยากเปลี่ยนบันทึกหน้าใหม่ ก็นั่งทำงานถึงเช้า ในเช้าของวันเกิด อิอิ ตอนนี้มีหลายๆคนที่แวะมาทักทายและอวยพรให้ บีบี้กะการ์ด 3 ใบ ที่ร๊าก อร อ้น สาว นายสิงห์น้องชายหัวเหม่ง อิอิ แว้วเช้านี้จะมีใครบ้างน๊อ
 
                                                                                                                           
    
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ บันทึกหน้า 9 (วันเกิด)

  1. pAng--buVd พูดว่า:

    คัยน้อ มาเม้นท์สเปสให้เราไม่เหงรู้จักแต่ก้อขอบใจนะคะวันเกิดก้อขอให้มีความสุขมากๆละกันhAppy biRthdAy จ้าวันหลังก้อมาเม้นท์ให้เราอีกนะ

  2. Supeeranut พูดว่า:

    HBD นะคะมีความสุขมากๆค่ะ

  3. ~B@tTle~ in LastChaos พูดว่า:

    happy birthdayน่ะคร้า..อิอิของเราก้ไกล๊แร้วอ่ะหง่า…แวะมาหากานมั้งน้า

  4. savageo_o พูดว่า:

    อยู่ที่โน่นคงเหงามากใช่ไหม แต่ไม่เป็นไรเราจะคอยเป็นแล้วกันน่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ

ใส่ความเห็น

