ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกคนบนโลกใบนี้

     อีก 1 วันกับความเหงา 1 วันที่เราไม่ได้คุยกัน ไม่โทหากัน ไม่มีข้อความส่งถึงกันและไม่มีแม้กระทั่งเมล ตอบกลับมา  คงอีกไม่นานเค้าก็คงลืมเลือนเราไป แต่หากเราต้องอยู่ด้วยกันด้วยความรู้สึกไม่เข้าใจกัน ปล่อยให้มันเป็นไปแบบนี้อาจจะดีกว่า เพราะอย่างน้อยเราก็ต่างไม่ต้องใช้คำว่าทนกันในการที่จะคบกัน
 
     เสียใจไม๊กับสิ่งที่ทำ แน่นอน แต่มันก็คงไม่นานทุกอย่างมันก็คงจะดีขึ้น และเราก็จะสามารถยืนอย่างเข้มแข็งได้อีกครั้ง ชีวิตคนเรานั้นหากไม่เจอกับอุปสรรคบ้างเราก็จะไม่รู้จักคำว่าชนะ ชนะอะไรก็ไม่เท่ากับชนะใจตัวเอง ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราพ่ายแพ้กับใจตัวเองมาตลอด แต่วันนี้ขอให้เป็นวันที่เราชนะบ้าง ซักครั้ง ขอแค่ครั้งเดียวก็พอ
 
     พรุ่งนี้เราก็คงมีความเข้มแข็งขึ้น อีกไม่นานหัวใจที่บอบช้ำคงจะหาย แม้ว่าสุดท้ายมันก็คงเหลือรอยให้เราเจ็บบ้าง แต่เราก็ไม่ต้องมาเสียใจหรือร้องไห้กับสิ่งที่ผ่านมาอีก
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

3 ตอบกลับที่ ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกคนบนโลกใบนี้

  1. Chonthicha พูดว่า:

    เพลงเพราะดี ชอบๆ นี่ล่ะหนา ความรักUp ใหม่แล้วนะคะ อย่าลืมแวะไปอ่านนะคะ ฮามากก

  2. `mIng พูดว่า:

    * , . h A l o O . , ** , . แวะ มา ment เจ้า ค่ะ . , ** , . เค้า up spSces แร้ว น๊า . , ** , . มี กระ ดาษ เขียน จด หมาย . , ** , . น่า รัก ๆ มา ฝาก ด้วย . , *

  3. พันธมิตรทางความสุข พูดว่า:

    มาตามเม้นท์ย้อยหลังอิอิ

ใส่ความเห็น

