พยัญชนะ

……เก็บรักไว้ในใจ
……เข้าใจเรา
……คอยเป็นกำลังใจ
……ง้อเมื่อรู้ว่าเขาผิด
……จับมือเรา..เมื่อเราต้องการกำลังใจ
……เฉยกับความใจร้อนของเรา
……ช่วยเหลือเรา
……ซื่อสัตย์กับเราเสมอ
……เดินเคียงข้างเรา
……ติดตามข่าวคราวของเรา
……ไถ่ถามทุกข์สุขของเรา
……ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป
……ธรรมะธัมโมกับเรา
……นับถือเรา
……บอกความจริงกับเรา
……ปลอบใจเมื่อเราต้องการ
……ผายมือต้อนรับเราเสมอ
……ฝากหัวใจจริงไว้ที่เรา
……เพิ่มพลังให้กับเรา
……ฟังเราเสมอ
……ภูมิใจในตัวเรา
……มอบสิ่งดีดีให้เรา
……ยกโทษให้กับความผิดพลาดของเรา
……รักที่เราเป็นเรา
……ละเอียดอ่อนกับความรู้สึกของเรา
……ไว้ใจเรา
……ศึกษานิสัยที่แท้จริงของเรา
……สังเกตุความเปลี่ยนแปลงของเรา
……เห็นคุณค่าของเรา
……อธิบายในสิ่งที่เราไม่เข้าใจ
……เฮฮากับเราทุกเวลา

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

9 ตอบกลับที่ พยัญชนะ

  1. SP_Ladplakao62 พูดว่า:

    วันนี้ดีใจเพราะน่าจะเป็นคนแรกที่เข้ามาคอมเม้นท์ แต่ไม่แน่นะ พอพิมพ์เสร็จอาจจะมีคนอื่นตัดหน้าไปก็ได้ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ …เพราะมาด้วยใจ…วันนี้ตื่นเช้ามาอารมณ์กลับสู่สภาวะปกติแล้วครับ ก็ต้องขอบคุณนู๋ขวัญที่แวะไปให้กำลังใจกัน … นี่แหละครับที่ว่าเราเป็นลูกพ่อเดียวกัน ถึงได้มีความผูกพันกันเป็นธรรมดา.. เรื่องพยัญชนะที่ว่านี้จะบอกให้ดูชื่อตัวเองว่าขึ้นต้นด้วยอักษรตัวไหนหรือเปล่าครับ ถ้าชื่อาขึ้นต้นด้วยตัว "ส" ก็หมายความว่า อาเป็นคนชอบสังเกตความเปลี่ยนแปลงของตัวเองละซิ ใช่ป่าวไม่รู้…

  2. Anna Apisara พูดว่า:

    พอดี อัพเเล้ว – – เม้นซะนะ ไม่งั้น บ้านบึ้มๆ ฮ่าๆเข้ามาขู่เล่นๆ หนุกดี…เเวะมาหาเพราะคิดถึงง ไม่ใช่รัยหรอก เเค่คิดถึงอ่ะจ๊ะบล๊อกสวยงามหลายๆ+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+เเวะมาเยี่ยมคะ ยังงัยถ้ามีน้ำใจก็เม้นกลับด้วยน่ะคร้าา ขอบคุณคร้า+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+│\__╭╭╭╭╭__/│   │           │  ╭─────╮│           │ < ☞MiSs☜ │ │ -       - │  ╰─────╯│≡    o    ≡││           │ ╰──┬O◤▽◥O┬──╯   |  o  |   |╭---╮|   ╰╯   ╰╯  ..∴★ ∵.★..゚   .゚*★ ∴..★* 。☆*    ..゚☆* ゚..☆∵    ゚.☆∵*★.∵     .。.★*      *★゚….。☆* miss ja        .∴.☆。…  ∵★゚..   ..゚★*   ゚☆*..         *☆∵゚    ゚.∵★*     *゚★..。     *.☆゚∵ ..゚☆*∵ตอนนั้นดองซะนาน เลยกลับมา ฮ่าๆ

  3. Supot พูดว่า:

    จะท่องได้หมดมั้ยคับเนี่ย ยากจัง ^^

  4. PiggY SoM O พูดว่า:

    ก ลั บ ม า แ ว๊ ว ว ว ว ว ว . . . . . . . . . . . .คิ ด ถุ ง จั ง เ ล ย

  5. You light up my life{LJ} พูดว่า:

    งั้นของแอลก็ต้อง ศ……ศึกษานิสัยที่แท้จริงของตัวเองอ่ะจิ

  6. Wanvisa พูดว่า:

    มาอวยพรปีใหม่ค่ะ..อย่าแปลกใจ....╭╮╭╮ ♡╭☆┴┴☆╮┌┐┌┐. ○ │︵  ︵││└┘│┌┐ ╰○--○╯│┌┐│││ ........└┘└┘└┘ก็แค่เป็นเพื่อนบ้านสเปชที่ดี..อยากมาทักทาย…รีบให้พรกันก่อน..เดี๋ยวคริสมาสถึงปีใหม่ฝนจะไม่อยู่..หุหุ..กลับบ้านนอกอ่ะ..ยังไงก็เข้าไปทักทายกันบ้างนะ…โชค…ให้โชกสุขล้น ท่วมใจ ดี… เด่นเป็นเช่นไฟ อุ่นเอื้อ ปี… เดือนผ่านล่วงไป แสนสุข ใหม่… กว่าเก่างามอะเคื้อ เพริดแพร้วพรรณราย จะบอกว่าชีวิตนี้มากมีค่า ยืมเขามาแค่ชาติหนึ่งพึงถวิล ไยรีบจากลับโลกโบกโบยบิน อย่าสุดสิ้นบอบช้ำด่วนทำลาย อาจมีบ้างล้มลุก..จนจุกเสียด มีโกรธเกลียดมีรัก…มีจากหาย แต่ชีวิตยังอีกไกลให้เสียดาย เพราะความตายใช่ทางแก้…อย่า(ยอม)แพ้มัน โลกจะยอมพ่ายแพ้แก่คนกล้า ขอเธอท้าทายโลกอย่าโศกศัลย์ ไม่มีใครฉันยังอยู่คู่เธอพลัน มากับฉันนับหนึ่งใหม่ไม่ช้าทีปีใหม่แล้วนะแก้วตาอย่าทุกข์ร้อน จะสัญจรร่อนเร่ไปในทุกที่ ทระนงแกร่งกล้าอย่ารอรี ในวิถีคนกล้าอย่างท้าทายแม้มวลหมู่ศัตรูจะจู่จับ ให้ขยับตัวหนีมีที่หมาย ความเป็นอยู่ให้สุขสนุกสบาย อีกร่างกายเข้มแข็งเต็มแรงใจ ในการงานก้าวหน้าพารุ่งโรจน์ ให้ช่วงโชติเป็นประกายฉายสดใสที่ยังโสดให้เป็นคู่อยู่กันไป ที่ยังไร้ให้ประสบได้พบพานCredit พี่หนูนา อริตา

  7. PakpooM WetwittayakhlanG พูดว่า:

    ขอบคุนมากๆๆเลยน้าาาที่เข้ามาเยี่ยมกันอ่าา….ต้องมาเยี่ยมกานอาทิตย์ละครั้งนะ.อย่างน้อย..อิอิ…..เพราะนัทอัพทุกวันเสาร์-อาทิตย์จ้าาาา….แต่ม่ะต้องห่วงน้าาา…เปิดอ่านเม้นทุก 2 ชั่วโมงจ้าาา…แล้วจะมาเยี่ยมบ่อยๆๆน้าาา..

  8. papapa พูดว่า:

    ดีคับ ครับ มันชั่งมีความหมายอาราย แบบนี้นะคับ ไม่รู้จะเขีบยอาราย ครับ ก็ฝากนี้ให้ก็แล้วกกกันคับ"คนที่รักเรา…..คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง แต่มีสิ่งหนึ่ง….บอกให้รู้ว่า……เขารักเรา"

  9. พันธมิตรทางความสุข พูดว่า:

    เคยอ่านแล้วอิอิ  เริ่มอืดแล้วเด๋วมาป่วนใหม่อิอิ

ใส่ความเห็น

